Chính sách vận chuyển

1/ Chính sách áp dụng

Cho khu vực Tp Hồ Chí Minh

2/ Thời gian nhận hàng

Mèo cưng shop giao hàng hỏa tốc trong ngày với các khách hàng trong TP Hồ Chí Minh và bán kính đến Shop Mèo cưng dưới 15 km. Khoảng cách lớn hơn nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng

 

Khoảng cách từ khách hàng đến Mèo cưng shop  TP. HCM
0-10km Giao trong 2 tiếng
10-20km Giao trong 24 tiếng
Lưu ý Thời gian giao hàng 9:00 đến 21:00

Đối với các khách hàng ở tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là 3 ngày

3/ Chi phí giao hàng

Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn về chi phí giao hàng, thông qua tin nhắn SMS, chi phí đó được tính dựa vào cách tính của đối tác vận chuyển của chúng tôi (Ahamove..)

4/ Các Lưu Ý Về Vận Chuyển

  • Áp dụng theo chính sách giao hàng nội thành thông qua các đối tác giao hàng như Grab, Ahamove, Be… Nội thành là bao gồm các Quận, không bao gồm Huyện, Xã. 
  • Thời gian giao hàng nội thành TP HCM tối đa trong vòng 48 giờ tính từ lúc quý khách thanh toán
  • Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Với một số đơn hàng khác có thể thanh toán sau khi nhận hàng.
  • Phí vận chuyển chưa bao gồm 10% VAT và phí dịch vụ COD nếu giá trị đơn hàng trên 1,000,000₫ (tùy theo quy định của mỗi bên đối tác giao hàng).
  • Chúng tôi sẽ gửi thông tin tài khoản shop và số tiền cần thanh toán, thông qua tin nhắn SMS 

 

5/ Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Meocung.vn .
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Meocung.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

6/ Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.